Tổng quan về máy đóng gói kem

Nguồn bài viết: https://maydonggoi.com.vn/vi/may-dong-goi-kem.html

Sử dụng máy đóng gói kem mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về máy đóng gói kem, những lợi ích khi đưa máy đóng gói kem và một vài thông số kỹ thuật của máy trong bài sau.

Tổng quan và ứng dụng của máy đóng gói kem

Máy đóng gói kem là thiết bị được sử dụng trong hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, cung cấp kem cũng như một số mặt hàng hình khối hiện nay. Máy chuyên dùng để đóng gói kem cây và một số sản phẩm có dạng hình khối gần giống với kem như: Kẹo, bánh xốp, bánh quy, chocolate và một vài loại bánh kẹo khác có dạng hình khối…

Ưu điểm khi sử dụng máy móc để đóng gói kem vào bao bì

Một số ưu điểm nổi bật doanh nghiệp nhận được khi đưa máy đóng gói kem vào hỗ trợ cho quy trình sản xuất:

Đảm bảo chất lượng vệ sinh: Khi đóng gói kem vào bao bì bằng máy đóng gói kem, toàn bộ quá trình sản xuất và đóng gói đều được thực hiện bằng máy móc. Nhờ vậy nên chất lượng vệ sinh của sản phẩm được đảm bảo, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đạt hiệu quả công việc cao: Tốc độ đóng gói cao cùng khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ giúp cho số lượng kem được đóng gói tăng cao so với khi đóng gói thủ công, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian đóng gói sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí sản xuất: Từ việc tiết kiệm thời gian, giảm số lượng lao động sử dụng, chi phí dành cho hoạt động sản xuất nhờ đó cũng giảm đi đáng kể

Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm: Kem được đóng gói bằng máy đóng gói kem chuyên dụng cũng mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Là một trong những yếu tố góp phần thu hút khách hàng sử dụng.

Thông tin kỹ thuật của máy đóng gói kem Anpha Tech sản xuất

Một vài thông số kỹ thuật chi tiết của máy đóng gói kem, khách hàng có thể tham khảo qua để cân nhắc trước khi quyết định có mua sản phẩm hay không.

Mẫu máy: A200-C

Phần tiếp xúc với nguyên liệu được chế tạo bằng inox không gỉ 304L/316L/904L, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các chi tiết của máy đóng gói kem được công bằng CNC và máy cắt Laser có độ chính xác cao

Máy thiết kế thân thiện dễ thay đổi khổ túi

Máy tự động dừng khi hết bao bì

Sử dụng linh kiện chính hãng: Germany, USA, Japan… mới 100%

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hoạt động êm ái, bền bỉ

Máy có khả năng cắt rời từng túi hoặc cắt từng dây đếm gói

Máy đóng gói kem sử dụng biến tần Rockwell của USA

Hệ thống trượt dán ép bao bì NATEC của Japan

CP bảo vệ máy Hitachi của Japan

Relay đóng ngắt Schneider của Germany

Lập trình PLC Mitsubishi của Japan

Máy sử dụng màn hình cảm ứng Delta

Máy định lượng bằng chén thể tích (Mâm xoay định lượng)

Nguyên liệu đóng gói: Đa dạng

Năng suất: Từ 30 – 50sp/p, tùy trọng lượng và kích thước của sản phẩm.

Kiểu ép túi: 3 Biên, hàn lưng giữa (Túi stick)

Công suất điện máy đóng gói kem sử dụng: 1.8 kw/h

Nguồn điện sử dụng: 220v/50hz

Kích thước máy: D1070 x R730 x C1700 mm

Trọng lượng máy: 400kg

Xuất xứ: Công ty Cơ khí Anpha – VIỆT NAM

Mua máy đóng gói kem tự động, giá cạnh tranh tại Cơ Khí Anpha

Công ty Cơ Khí Anpha – Anpha Tech là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị máy đóng gói chuyên nghiệp, hiện đại và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khách hàng có nhu cầu mua máy đóng gói kem có thể tham khảo qua các thiết bị chúng tôi cung cấp.

Máy đóng gói kem do Anpha Tech sản xuất sử dụng linh kiện hiện đại, cao cấp nhập khẩu mới 100% từ các nước như: Mỹ, Đức, Nhật Bản… và được hoàn thiện bởi những kỹ sư có nhiều kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm về khả năng hoạt động và độ bền bỉ của máy.

Ngoài ra, khi đặt mua máy đóng gói kem tại Anpha Tech, khách hàng sẽ được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm, được hướng dẫn cách sử dụng máy hiệu quả, được hỗ trợ lắp đặt, thời gian bảo hành thiết bị lâu dài và được hỗ trợ nhanh chóng khi gặp sự cố về kỹ thuật trong quá trình sử dụng máy.

Những khách hàng cần biết thêm thông tin về máy đóng gói kem có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hoặc khách hàng cũng có thể đến trực tiếp showroom của Cơ Khí Anpha để tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp.

Published by Máy Đóng Gói Anpha

Máy đóng gói anpha chuyên cung cấp tư vấn lắp đặt dây chuyền máy đóng gói, máy chiết suất uy tín hàng đầu Sản phẩm chủ đạo: https://maydonggoi.com.vn/may-dong-goi https://maydonggoi.com.vn/may-chiet-rot https://maydonggoi.com.vn/may-dong-goi-bao-bi.html https://maydonggoi.com.vn/may-dong-goi-ca-phe.html LIÊN HỆ: Địa chỉ: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM. Điện thoại: 0902641345 Email: mkt.maydonggoi@gmail.com #maydonggoi #maydonggoicaphe #maydonggoibaobi #maydonggoianpha #cokhianpha

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started